Chính sách Bảo hành - hậu mãi

Chủ nhật 03:24, 24/04/2016

Dịch vụ sửa chữa Vertu, Bảo hành Vertu

Với chế độ BH của chúng tôi, tất cả các sản phẩm đều được BH lên đến hơn 2 năm, kể cả hàng dùng rồi. Chúng tôi cam kết luôn mang lại cho quý khách dịch vụ Bảo hành và Hậu mãi tốt nhất trên thị trường.

A. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành và được áp dụng như sau:

Với tất cả các sản phẩm Vertu và Nokia 8800 Arte, chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu phát sinh lỗi phần cứng. Và cũng trong 07 ngày này, nếu quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác của chúng tôi, chúng tôi sẽ chỉ tính tiền chênh lệch của hai sản phẩm để đổi các lên, không cần biết với bất cứ lý do đổi máy là gì (trong điều kiện máy được giữ nguyên trạng như lúc mới mua).
Tất cả sản phẩm bán tại VertuCenter sau khi hết hạn bảo hành vẫn được Bảo Hành hỗ trợ (BHHT). Chi tiết xem bên dưới.
  • VERTU:
- Máy mới: Với những máy mới 100%, quý khách sẽ  được hưởng chế độ bảo hành 02 năm.
- Máy đã qua sử dụng: Máy đã qua sử dụng sẽ được bảo hành 12 tháng với dòng máy dưới $2000 và 24 tháng với những mặt hàng giá trên $2000.
Hết thời hạn bảo hành này, các bạn sẽ vẫn được hưởng chế độ Bảo hành hỗ trợ 2 năm.
  • Nokia 8800:
- Máy mới 100%: Thời gian BH cho máy mới là 24 tháng phần cứng (chỉ duy nhất có ở VertuCenter) và 06 tháng với phụ kiện. Hết thời hạn BH này, quý khách sẽ được hưởng tiếp 02 năm Bảo hành hỗ trợ.
- Máy đã qua sử dụng: Thời gian BH cho máy đã sử dụng là 06 tháng với phần cứng, và 03 tháng cho phụ kiện pin sạc. Hết thời gian BH này, quý khách sẽ được hưởng chế độ BH hỗ trợ.

2. Thời gian nhận máy bảo hành:

- Từ 12h00 - 19h00 vào tất cả các ngày kể cả Chủ Nhật và ngày Lễ.

- Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 03-10 ngày chờ sửa chữa.

3. Hạng mục bảo hành đối với thân máy:

- Trong 10 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới hoặc hoàn lại tiền trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG.(với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal)
(*) Đối với hạng mục màn hình, VertuCenter không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.
+ Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
+ Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu
- Trong 362 ngày kế tiếp: Bảo hành miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng của máy, ngoại trừ Màn hình, cảm ứngsẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
(*) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (camera, màn hình, cảm ứng, dây nguồn và ổ cứng): VertuCenter sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.
  • Về chương trình Bảo Hành Hỗ Trợ:
- Thời gian áp dụng BHHT: 02 năm kể từ khi hết chế độ bảo hành chính thức ghi trên phiếu.
- Chế độ:
+ Với những bệnh nhẹ, chỉ phải can thiệp sửa chữa phần cứng hoặc phần mềm, không phải thay thế linh kiện: Miễn phí hoàn toàn công sửa chữa.
+ Với những bệnh phải thay thế linh kiện: Hỗ trợ 30% giá linh kiện trong 01 năm đầu tiên, các chi phí phát sinh khác sẽ được hỗ trợ hoàn toàn (chi phí vận chuyển, tiền công sửa chữa).
Ghi chú: Chế độ bảo hành hỗ trợ áp dụng cho tất cả các dòng máy mua tại VertuCenter.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng CÁC DỊCH VỤ MIỄN PHÍ.

C. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

1. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.
2. Máy không có tem của VertuCenter hoặc bên nhà phân phối.
3. Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ một khách hàng không phải là dịch vụ của VertuCenter
5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei.
8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của VertuCenter
9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …

Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi showroom. Sau khi quý khách rời khỏi showroom, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện.

Chế độ đổi các - Nhập lại máy:

1. Vertu: Các dòng máy sẽ được đổi các (không trừ phí) trong vòng 03 ngày sử dụng.

Sau ba ngày, mức phí sẽ từ 10 - 15%. Nếu quí khách có nhu cầu bán lại sản phẩm, mức phí sẽ áp dụng từ 15 - 30% tùy từng dòng máy và hình thức máy mà quí khách sau khi sử dụng.
Cụ thể: Mức phí trên chỉ áp dụng trong vòng 06 tháng, sau 06 tháng, mức phí sẽ được điều chỉnh theo giá thị trường (có thể lên hoặc xuống).
Dòng vàng khối, kim cương và những máy có giá trên 300.000.000 sẽ áp dụng mức đổi các 15% - 20%, và bán lại sẽ từ 25%, tùy tình trạng quí khách sử dụng.

2. Đối với dòng Nokia 8800, các dòng máy độc khác: Mức phí đổi các sẽ là 20%, mức phí bán lại là 40%.

   Quí khách lưu ý đọc kĩ các mức phí để đảm bảo quyền lợi cho quí khách. Mọi thắc mắc xin quí khách liên hệ hotline 0167.2222222
VertuCenter chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm chất lượng cao do chúng tôi phân phối, trường hợp hàng nhái/hàng giả, chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% cho quý khách.
Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết hay giải đáp thắc mắc mời quí khách hàng gọi tới:
 
Hotline: 0996.222222 - 0167.2222222
(viber, zalo, facebook)

Hỗ trợ 8800: Mr Lâm 016.9393.7777

Wechat, Viber, Whatsapp, Zalo: 0167.2222222


VERTU.COM.VN

Sản phẩm liên quan

Không tìm thấy sản phẩm nào